Trang

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Hướng dẫn làm 1 trang wap web đơn giản

Hiện tại bạn chưa biết gì về lập trình wap/web, nhưng lại muốn có 1 trang wap/web để chia sẽ tập tin và hình ảnh với bạn bè. Mình xin giới thiệu với các bạn 1 cách tạo cho mình 1 trang wap thật nhanh và cũng rất chuyên nghiệp, bạn hãy vào trang xtgem.com rồi chọn tiếng việt sau đó chọn đăng ký, các bước đăng ký rất nhanh bạn chỉ cần điền tài khoản, mật khẩu và email thế là xong -> sau khi đăng ký xong bạn hãy đăng nhập vào -> tiếp theo bạn hãy nhấp vào mục "Tạo" để vào index(trang chính), để tạo nội dung bạn hãy nhấn vào dấu "+" nó sẽ hiện ra 1 bản như sau:
- Văn bản (để tạo 1 đoạn văn)
- Liên kết (để tải lên 1 đường link )
- Hình ảnh (để tải lên 1 tấm ảnh)
- Tập tin (để tải lên 1 tập tin)
- Trang mới (để tạo 1 trang nhỏ mới)
- Mã (để dán vào các đoạn html)
......
Nếu bạn muốn giao diện blog hay chọn dấu + ->chưc năng->blog để tạo 1 blog cho mình. Ok chúc các bạn thành công!

P/s: bạn củng có thể quảng lý trang web của mình bằng cách truy cập xtgem bằng điện thoại của mình.
Demo: http://nhoclinh.xtgem.com
bạn cũng có thể vào đây để tìm hiểu thêm về việc làm wap

1 nhận xét: